Tuesday, December 18, 2012

હસે તેનુ ઘર વસે

એક વાધ સિગારેટ પીવા જ જઇ રહ્યો હતો ત્યાં એક ઉંદર આવ્યો અને
બોલ્યો :- મારા ભાઇ છોડી દે નશો, અને જો આ જંગલ કેટલું સુંદર છે,
આવ મારી સાથે દુનિયાને નિહાળ.
વાધે એ થોડોક વિચાર કર્યો અને પછી તે તેની સાથે દોડવા લાગ્યો.

આગળ હાથી અફીણ પી રહ્યો હતો.
ઉંદર ફરીથી બોલ્યો :- હાથી ભાઇ છોડી દો અફીણ, આ નશો સારો નહી,
આવો મારી સાથે દુનિયાને નિહાળો.
હાથી પણ તેની સાથે ચાલવા લાગ્યો...

આગળ જાતા એક વાંદરા ડારુ પીતા તા...
ઉંદરે એને પણ કહ્યુ :- ભાઇ આ ડારુ છોડી દો, નશો સારો નહી, જોવો આ જંગલ કેટલું સુંદર છે,
આવો મારી સાથે આ સુંદર દુનિયાને નિહાળો...

આમ કરતા કરતા ઘણા પ્રાણીઓ એની સાથે ચાલવા લાગ્યા...
તે આગળ વધતો ગયો...
આગળ સિંહ વ્હિસ્કી પી રહ્યો હતો.
ઉંદરે એને પણ તેવું જ કહ્યું :- સિંહે ગ્લાસ સાઇડમાં મુક્યો અને ઉંદરને પાંચ-છ ફડાકા ઠોકી દીધા.
બધા બોલ્યા :- અરે, આ તો આપણને જિંદગી તરફ લઇ જાય છે. શા માટે આ બિચારાને મારો છો ???

સિંહ બોલ્યો :- આ નાલાયક ભાંગ પીને આવા જ નખરા કરે છે...એક વખત પણ ભાંગ પીને મને ત્રણ કલાક સુધી જંગલમાં ફેરવ્યો હતો...

No comments:

Post a Comment